BỐI CẢNH.
Mobifone là một trong ba công ty viễn thông lớn tại Việt Nam. Năm 2015, Mobifone mở rộng thành tập đoàn đa ngành với 4 ngành kinh doanh chính. Một chiến lược truyền thông ở cả cấp độ Thương hiệu và sản phẩm là cần thiết để:
GIẢI PHÁP.
Chúng tôi xây dựng chiến lược, kế hoạch với 04 nội dung chính:
TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU.
TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU.
Tổ chức sự kiện truyền thông:
Các hoạt động truyền thông qua xã hội - cộng đồng:
TRUYỀN THÔNG SẢN PHẨM.
KẾT QUẢ.
Về thương hiệu:
Về dịch vụ bán hàng và khách hàng:
KẾT QUẢ.
Qua quá trình định giá, thương hiệu Mobifone được định giá 391 triệu USD, xếp hạng thứ 2 trong các Thương hiệu viễn thông Việt Nam và hạng 17 trong khu vực Đông Nam Á.
Dự án cũng giúp Mobifone có được bức tranh toàn cảnh hơn về giá trị Thương hiệu và triển khai các hành động giúp tăng cường giá trị này một cách bền vững theo đề xuất của Brand Finance – đối tác chiến lược của Mibrand.